สมัคร Holiday Palace ทิ้งไว้เลย เผื่อวันไหนอยากหาไรทำจะได้ไม่ต้องหา

สมัคร Holiday Palace

เมื่อเช้านี้เป็นเรื่องที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้นหรอกในเวลาเร่งรีบแบบนี้ ในช่วงเวลาที่ค่างคนต่างใช้ถนนเดินทางไปทำงานกัน แล้วดันมีอุบัติเหตุเกิดขึ้นบนท้องถนน เมื่อเช้านี้มีรถชนท้ายกัน แล้วดันมีปากเสียงกันอีก รถก็ไม่ขยับเข้าข้างทาง ขวางทางชาวบ้านชาวช่องเขาทำให้หัวร้อนกันไปทั่วเลยกว่าประกัน ตำรวจจะมาเคลียแล้วย้ายรถออกไปก็เสียเวลาไปเป็นชั่วโมงแล้ว ทำให้เมื่อเช้านี้ผมไปทำงานเกือบไม่ทันเวลาเลย แต่ยังโชคดีว่าหัวหน้าเองก็เข้าใจ เพราะหัวหน้าเองก็มาถนนเส้นเดียวกันกับผมติดเหมือนกันเผลอๆ จะหัวร้อนเหมือนกันด้วย

แล้วถ้ารถติดแบบนี้ไม่ขยับเลย แบบนี้เราจะทำอะไรได้บ้างบนรถ ก็ถ้าเป็นคนอื่นก็คงเปิดเฟสบุ๊ค เปิดไลน์กันไป แต่บางคนก็เล่นเกมที่เขาฮิตๆ กันตอนนี้ก็น่าจะเป็น ROV ไม่ก็ PUBG ละมั้ง แต่อย่างผมเนี่ยเฟสบุ๊คไม่ค่อยเล่นอยุ๋แล้ว ไลน์ก็ไม่ค่อยอ่านเท่าไร จะให้เล่น ROV มันเล่นไม่ได้เพราะผมไม่ได้อยู่บนรถส่วนตัวไง ผมไม่มีรถเป็นของตัวเอง ผมเดินทางไปทำงานด้วยรถเมล์แล้วเมื่อเช้าก็ไม่มีที่นั่งต้องโหนรถไป ก็เลยมีมือว่างแค่มือเดียวดีนะว่า สมัคร Holiday Palace เอาไว้เลยมีคาสิโนออนไลน์เอาไว้เปิดเล่นบนรถเมล์ฆ่าเวลาได้ ใช้แค่มือเดียวกดเล่นก็ได้

กว่าอะไรจะเคลียกันเรียบร้อยผมก็เล่นได้เงินไป 700-800 บาทแล้วให้ตายเถอะ นี่ถ้าไม่แล้วแล้วหัวหน้ามาหักเงินเพราะผมมาสายนะ 700-800 บาทของผมเนี่ยคงเสียเปล่าทั้งๆ ที่ผมไม่ได้ทำอะไรผิดเลย เพราะฉะนั้นถ้าขับรถกันเองตอนเช้าก็อย่ารีบกันจนประมาทนะคับมันเกิดอุบัติเหตุแล้วมันไม่ได้เดือดร้อนแค่คุณกับคู่กรณีเท่านั้น ทุกคนที่อยู่บนท้องถนนก็เดือดร้อนเหมือนกัน นี่แหละคือสาเหตุที่ผมทำงานในกรุงเทพ แต่ผมไม่คิดจะซื้อรถเป็นของตัวเองนะซื้อมาก็เอามาจอดไว้บนถนนแค่นั้น สงสารรถมัน 555