รูเล็ต pantip ช่วยคลายเครียดลดโอกาสเสี่ยงเกิดโรคร้ายได้

รูเล็ต pantip

เชื่อกันว่าผ็หญิงหลายคนจะต้องเป็นกงัวลกับโรคร้ายที่มักจะเกิดขึ้นในผู้หญิง นั่นคือ โรคมะเร็งเต้านม เป็นอะไรที่ใครก็ตามไม่อยากให้มันเกิดขึ้นอยู่แล้ว ซึ่งเปอร์เซ็นต์ของผู้หญิงที่เป็นโรคนี้ ทั้งในประเทศไทย รวมถึงต่างประเทศด้วยแล้วเนี่ยมีมากถึง 39.43 เปอร์เซ็นต์เลยทีเดียว ซึ่งตามที่ผลวิจัยออกมาร้อยละ 95 จะเกิดมาจากท่อน้ำนมนั่นเอง แต่ก็ไม่ได้ฟันธงว่าเป็นมาจากสาเหตุนี้สาเหตุเดียว ซึ่งนอกจากสาเหตุข้างต้นแล้ว การใช้ชีวิตของคนเราสมัยนี้ก็มีโอกาสสูงที่จะทำให้เสี่ยงเป็นโรคมะเร็งเต้านมได้เช้นกัน

ซึ่งหลักๆ ก็ที่มักจะเจอก็มาจาก 5 สาเหตุนี้ หนึ่งการเผชิญกับความเครียด เมื่อเกิดความเครียดจากการทำงาน หรือชีวิตมากเกินไปร่งกายของคนเรามักจะทำงานผิดปรกติ ทำให้เป็นอีกหนึ่งสาเหตุได้เช่นกันวิธีแก้ก็คือพยายามเครียดให้น้อยลง คืออันนี้ไม่รู้ว่าจะชอบกันไหม ส่วนตัวผมเองนะ ถ้าเครียด สมมุติว่าเครียดกับเรื่องงานก็จะขอหยุดพักก่อนสักแป๊บ สัก 15 นาทีกำลังดี คือ 5 นาทีแรกพักเข้าห้องน้ำเดินไปเดินมา แล้วก็ล้างหน้าให้สดชื่นเรียกสติกลับมา จากนั้น 10 นาทีต่อมาก็เล่น รูเล็ต pantip เพื่อเป็นการแก้เครียดแล้วก็หาเงินไปด้วยก็ได้ประมาณนี้

สาเหตุที่สอง กับสามมักจะมาพร้อมๆ กันก็คือ เร่งทำงานให้เสร็จให้ทัน หรือเสร็จให้ไวจนต้องนอนดึกมากๆ เป็นระยเวลาหลายๆ วันรวมถึงการที่โหมทำงานหนักทำให้กลายเป็นออพฟิศซินโดรม ไม่ยอมกลับบ้านกลับช่องไปพักผ่อน ก็ส่งผลให้ฮอร์โมนในร่างกายผิดปรกติตามไปด้วย สาเหตุที่สี่เกิดมาจากการกินในยุคสมัยที่เร่งรีบแบบนี้หากมีเวลาจริงๆ ควรไปหาอะไรดีๆ ที่มีประโยนช์ต่อร่างกายกินบ้างนอกเหนือจากอาหารตามสั่งทั่วไป สาเหตุสุดท้ายก็เป็นเพื่อนไม่ยอมออกกำลังกายกันทำให้ร่างกายอ่อนแอลง แล้วมันจะส่งผลไปถึงป่วยง่าย ทำให้มีโรคแทรกซ้อนเกิดได้ง่ายขึ้นด้วย