แจก 5 สูตรเล่นไฮโลออนไลน์ แม่นๆ ทำเงินได้จริง

สูตรเล่นไฮโลออนไลน์

 

ยุคนี้เรียกได้ว่าไม่ว่าใครก็สามารถทำเงินจากเกมไฮโลจีคลับรอยัล ได้ง่ายๆ  โดยเพียงแค่ใช้ สูตรเล่นไฮโลออนไลน์ เข้ามาเป็นตัวช่วยก็จะสามารถเอาชนะการแทงได้ง่ายมากยิ่งขึ้นและวันนี้เรามีสูตรการแทงไฮโลที่ได้รับความนิยมจากบรรดาเหล่าเซียนไฮโลชื่อดังที่บอกเลยว่าใช้แล้วเห็นผลจริง ที่หลายคนก็รับทรัพย์เข้ากระเป๋ากันไปนักต่อนักแล้ว ใครที่อยากจะเอาชนะเกมไฮโลเว็บ จีคลับ หรือ รอยัลออนไลน์ ก็สามารถนำไปลองใช้กันได้

สูตรการแทงไฮโลที่ได้รับความนิยมสูงสุด

1. สูตรแรกคือ การเลือกแทงแบบเต็ง 5 ตัวแต่จะไม่แทงแค่ 1 ตัว

จะเริ่มด้วยการที่ เกมแรกผู้เล่นนั้นจะต้องดูความเป็นไปได้ก่อน อย่างเช่นว่า หากแทงไฮโลสูง แต้มของลูกเต๋าสูง เกมถัดไปก็ต้องเลือกแทง 5 ตัวคือ 6 5 4 3 2 แต่ไม่แทง 1 แต่ถ้าหากว่าเริ่มแรกออกเป็นตัวเลขไม่สูงไม่ต่ำหรือกลาง ๆ เช่น 3 หรือ 4 ตัวที่เหลือก็จะมีเลข 6 5 2 1 และหากเกมแรกแต้มลูกเต๋าออกเป็นตัวใดตัวหนึ่งคือ 1 2 3 4 5 6 นั้น ผู้เล่นก็จะได้กำไร 1 หน่วยหรือหากเลขทั้งห้าตัวนี้ออกมาเป็นเลขเบิ้ลก็จะได้เงินคืน

2. สูตรที่สองคือ แทงโต๊ด 3 ตัว

โดยสูตรนี้ที่จะใช้การแทงแบบโต๊ด 3 ตัว อย่างเช่น ถ้าเกมออกมาเป็นโต๊ดยาว 4 5 6 ผู้เล่นก็จะสามารถวางตัวโต๊ดเป็น 4 5 หรือ 5 6 ก็ได้และถ้าเกมออกมาเป็นว่าถูกตัวใดตัวหนึ่งใน 2 ตัวที่เลือกไว้ ผู้เล่นก็จะได้รับเงินทั้งหมดที่วาง

3. สูตรการแทงทบเมื่อเสีย

สูตรนี้ที่ตัวผู้เล่นเองจะเป็นตัวกำหนดยอดเงินสำหรับเดิมพันขึ้นมา โดยที่จะเพิ่มจำนวนเดิมพันขึ้นไปอีกเมื่อแทงผิดนั่นเองและกลับมาแทงยอดตั้งต้นเมื่อแทงถูก โดยจะนิยมแทงไฮโลที่ได้ผลตอบแทน 1 เท่า อย่างเช่น สูงต่ำ – คู่คี่ –เต็งเลขเดี่ยว ซึ่งคุณจะต้องเลือกมาแค่ 1 รูปแบบที่ต้องการเท่านั้น ตัวอย่างการแทงทบนั่นก็คือ หากว่าแทงคู่หรือคี่ ยอดแทงตั้งต้นคือ 500 บาท หากว่าได้ก็จะแทงยอดเท่าเดิมแต่หากว่าเสียให้แทงเพิ่มไปอีก 1 เท่าคือในตาถัดไปต้องแทง 1000 บาท โดยข้อดีเลยก็คือ คุณก็จะได้เงินตั้งต้นและยอดที่เสียไปในตาก่อนหน้านี้คืนนั่นเอง

4. สูตรแทงตัวติดในรูปแบบสูงต่ำ

โดยสูตรนี้ที่จะเป็นการที่คุณต้องรอจังหวะ เช่น หากว่าออกสูงมาแล้ว 3 ตาติด ตาถัดไปให้ลงสูงไปได้เลยหรือถ้าออกต่ำหลายตาติด ให้ลงต่ำได้เลยเช่นกัน สำหรับสูตรนี้บอกเลยว่าถ้ามันมาติดกันหลายๆ  ตัวคุณจะสามารถคว้าเงินก้อนโตไปใช้ได้สบาย ๆเลย

5. สูตรเดินเงิน

สูตรนี้เรียกได้ว่าสูตรไม้ตายที่หากว่าเล่นมาแล้วไม่ได้ซักที แนะนำสูตรนี้เลย โดยการแทงทบขึ้นไปเรื่อยๆ  จนกว่าจะชนะนั่นเอง เล่นได้แค่เกมสูงต่ำเท่านั้นและวิธีการแทงก็คือ ให้คูณเงินเดิมพันของเรา 2 เท่า อย่างเช่นว่า ถ้าคุณเริ่มที่ 1000 หากว่าแพ้ก็ให้แทงต่อที่ 2000 หากว่าแพ้อีกให้เพิ่มเป็น 4000 ทบ 2 เท่าไปจนกว่าจะชนะและหากว่าคุณชนะก็ให้กลับมาแทงที่ 1000 เท่าเดิม

สมัครสมาชิก

  • ติดต่อฝ่ายบริการผ่านไลน์ แอดไลน์ที่นี่
  • เพิ่มเพื่อนใน LINE ด้วยคิวอาร์โค้ด
  • แชทบอกฝ่ายบริการ “สมัครเล่นไฮโลออนไลน์” เว็บ Gclub1688 , Holiday Palace , Genting Club หรือเว็บอื่นๆ

สรุป

สำหรับสูตรไฮโลที่เรานำมาฝากกันวันนี้มีหลายสูตรมาก็จริงแต่แนะนำเลย หากเวลาที่คุณจะใช้ก็ควรเลือกใช้ให้เหมาะกับสถานการณ์ด้วยและควรที่จะวางแผนการลงเดิมพันให้ดีและมีวินัยในการเล่นคุณก็จะมีโอกาสชนะได้มากกว่าเสียอย่างแน่นอน  วันนี้อยากทำเงินจากเกมไฮโลออนไลน์ก็สามารถใช้บริการกับทาง Gclub เว็บคาสิโนออนไลน์ที่ดีที่สุดในยุค 2021 นี้ได้ทั้งทางมือถือหรือคอมพิวเตอร์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง